Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2019

Edenia Resort Hồ Tràm và Những tín hiệu mới của bđs Vũng Tàu


Những tín hiệu mới của bất động sản Vũng Tàu

Thay cho sự im lìm cố hữu, gần đây đã có nhiều dự án bất động sản mới tại Vũng Tàu bắt đầu được xây dựng, mở bán mới và thêm thông tin về quỹ đất cho siêu dự án bất động sản cũng được công bố. Tất cả tạo cho thị trường bất động sản Vũng Tàu những tín hiệu lạc quan hơn.


Những tòa nhà mới hình thành 

Thị trường bất động sản Vũng Tàu được đánh giá đang bắt đầu phát triển trở lại, đã có những tên tuổi chủ đầu tư mới đổ về đây như Khải Hoàn Land, Hưng Thịnh, bên cạnh những thương hiệu lâu nay của Vũng Tàu như Quang Hưng, DIC, HDTC, IDICO… Với quỹ đất nhiều và lợi thế bất động sản biển, thị trường Vũng Tàu những tháng cuối năm đã có những tín hiệu mới từ những dự án bắt đầu hình thành. Nằm ngay cửa ngõ vào TP. Vũng Tàu, thời gian này, các tòa nhà của dự án Trung tâm đô thị Chí Linh đã bắt đầu bước vào giai đoạn hoàn thiện và sắp sửa bàn giao cho khách hàng. 

Dự án nằm trên diện tích 99,7ha và tổng mức đầu tư 4.200 tỷ đồng, bao gồm chung cư 18 tầng Vũng Tàu Seaview 4 (268 căn hộ); chung cư 21 tầng Vũng Tàu Seaview 1-2 (800 căn hộ); cụm 4 chung cư Lake Side (756 căn hộ)… Dự án do Công ty cổ phần Bất động sản DIC làm chủ đầu tư. 

Bên cạnh đó, một dự án mang tên Khu phức hợp Cap Saint Jacques cũng do DIC làm chủ đầu tư đang gấp rút hoàn tất những thủ tục cuối cùng để động thổ xây dựng. Dự án có tổng diện tích 11.306m2 này cách bãi tắm Thuỳ Vân chỉ 50m, xung quanh là Trung tâm Hội nghị triển lãm quốc tế - Khách sạn 5 sao Pullman Vũng Tàu, Intourco Resort, Bimexco Resort, sân Golf Paradise, siêu thị Lotte, Coopmart… 

Ngoài ra, Công ty Bất động sản Hưng Thịnh Corporation cũng đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng để bàn giao nhà tại Vũng Tàu Melody. Dự án được Hưng Thịnh Corporation xây dựng năm 2015, trên tổng diện tích 9.575,8 m2 với 25 tầng và 99 căn hộ. Bên cạnh đó, đại diện Hưng Thịnh Corporation cho biết, năm 2018 đơn vị này sẽ tiếp tục phát triển dự án mới tại Vũng Tàu sau thành công của dự án Vũng Tàu Melody. “Vũng Tàu Melody đã định vị thương hiệu của Công ty tại Vũng Tàu. Từ thành công này, năm 2016 chúng tôi đã mua được thêm quỹ đất tại Vũng Tàu và sẽ sớm triển khai thêm các dự án nhà phố và chung cư”, ông Nguyễn Nam Hiền, Tổng giám đốc HungThinh Land, công ty phân phối dự án của Hưng Thịnh Corporation cho biết. 

Cũng trong giai đoạn bắt đầu xây dựng, dự án "Tổ hợp Khách sạn - Căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp" cao tầng do Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Dầu khí IDICO làm chủ đầu tư đang nhận được sự chú ý của thị trường. Dự án nằm trên lô đất 7.076,6m2 tại số 4 đường Thùy Vân, phường 8, TP. Vũng Tàu. Bên cạnh đó là dự án Khu đô thị Phước Thắng, phường 12, TP. Vũng Tàu do Công ty cổ phần Phát triển nhà Bà Rịa - Vũng Tàu làm chủ đầu tư đã bắt đầu xong phần hạ tầng kỹ thuật và tiến hành phát triển bán dự án đất nền. 

Dự án thực hiện trên diện tích 753.550m2 với tổng vốn đầu tư gần 1.500 tỷ đồng. Tại Bà Rịa, Công ty TNHH một thành viên Địa ốc Bình Thạnh (Binh Thanh Resco) vừa thông báo chính thức phát triển dự án Phố chợ Long Điền. Đại diện công ty này cho biết, dự án có quy mô 5 ha với 234 nền nhà phố, biệt thự và đã hoàn thiện toàn bộ hạ tầng. 

Trong đó, giai đoạn 1 đã đưa vào sử dụng gồm trung tâm thương mại, chợ Long Điền và một số dãy nhà phố kinh doanh. Giai đoạn 2 với các nền nhà phố và biệt thự kinh doanh (shophouse) hiện đang được Công ty cổ phần Phát triển bất động sản Vạn Phúc Gia chào bán.
theo vietbao.vn


Tổng quan Edenia Resort  Hồ Tràm
1. Quy mô: Gần 40 ha,
2. Vị tríBưng Riềng-Hồ Tràm-Bình Châu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
3. Chủ Đầu TưBlue Sea Group˜
4. Pháp lý: 1/500, Sổ hồng
5. Sản phẩmResort, biệt thự, căn hộ, Shophouse
6. Cơ sở hạ tầngĐường rộng, điện âm, nước, công viên, …
7. Tiện ích nội khuVườn hoa 5ha hàng trăm loài hoa đẹp, Quảng trường,công viên nước, nhà hát, Hồ bơi, TTTM,Gym, Yoga,khách sạn,spa,nhà hàng, Khu vui chơi giải trí: Beach clup , đường dạo biển
8. Quy chuẩn sản phẩm :  10x20 =200m2, 15x20 =300m2.


9. Giá  : đang cập nhật


Dự án Edenia Resort  Hồ Tràm Vũng Tàu tọa lạc tại ấp 1, Xã Bưng Riềng, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu là một dự án ven biển của Blue Sea Group trọng điểm và có quy mô lên đến 40 ha, đầu tư lớn và đồng bộ nhằm xu hướng phát triển du lịch nghĩ dưỡng và đón đầu hệ thống cơ sở hạ tầng như:
Sân bay quốc tế Long Thành
Sân bay lưỡng dụng Lộc An Hồ Tràm
Tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành kết nối nhanh toàn khu vực miền Tây với khu vực Đông Nam Bộ, chủ yếu là  Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu.
Tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu
Điểm nổi bật mà chủ đầu tư mong muốn là khai thác tiềm năng du lịch rất lớn của khu vực Hồ Tràm – Bình Châu, Vũng Tàu và tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung.





Edenia Resort  Hồ Tràm : tiện ích nội khu
Chủ đầu tư lấy cảm hứng từ bảo vệ cảnh quan rừng và biển, tận dụng không gian đẹp, không khí mát mẻ trong lành nhằm tạo ra môi trường sống xanh – sạch – đẹp khu vực nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng và thoáng đãng cho cư dân cũng như du khách trong và ngoài nước như :
Khu dịch vụ bên rừng với điểm nhấn là tổ hợp vườn hoa rộng đến 5ha, tập hợp hàng trăm loại kỳ hoa dị thảo trên thế giới.




Khách sạn hiện đại được thiết kế theo phong cách Châu Âu.
Hệ thống spa, yoga, gym, chăm sóc sức khỏe giúp phục hồi hiệu quả tinh thần và thể chất mang lại cảm giác thư giãn trọn vẹn trong không gian riêng tư, tái tạo sức lao động.
Hệ thống nhà hàng với khẩu vị Á châu tại Edenia Resort
Tổ hợp giải trí: Gồm Beach Club (Câu lạc bộ thể thao biển), Quảng trường biển, Công viên nước, Khu trò chơi dành cho trẻ em và gia đình, khu dạo bộ, nhà hát trung tâm
Khu dịch vụ bên biển được quy hoạch thành các khu biệt thự hướng biển, cùng nhiều tiện ích sang trọng, hiện đại.


 Tiện ích xung quanh Edenia Resort Hồ Tràm
Ngoài các tiện ích cơ bản như : chợ, trường học các cấp, bệnh viện, nhà thờ thì Edenia Resort đã có những tiện ích và dịch vụ xung quanh :
 + Sân Golf The Bluff  Hồ Tràm: 18 lỗ.
 + Suối nước nóng Bình Châu – đã hoạt động hơn 20 năm, với hàng triệu lượt khách hàng năm do Sài Gòn Tourist khai thác, hiện nay hợp tác với tập đoàn Nhật để mở rộng thêm nhiều phân khu và dịch vụ.
+ Kế bên sân bay Hồ Tràm – Lộc An Xuyên Mộc ( đã được UBND tỉnh BRVT phê duyệt năm 2018) tương lai.
+ Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu ( rừng nguyên sinh) rộng hơn 11.000 ha.
+ Khu vui chơi giải trí iRelax Bankok
+Casino -Grand Hồ Tràm 5 sao – với số tiền đầu tư lên đến 4 tỷ USD và hiện nay đã rót vào 1,1 tỷ USD


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EDENIA Resort Hồ Tràm Bà Rịa Vũng Tàu - nghĩ dưỡng tuyệt vời- tinh hoa hội tụ

Edenia Resort Hồ Tràm Vũng Tàu có môi trường thiên nhiên đẹp và tiện ích tuyệt vời- ĐT 0918680684

Mặt bằng   Vị trí   Tiện ích     Hotline  Phòng Kinh Doanh 0918680684- 0932149108 Tổng quan  Edenia Resort  Hồ Tràm 1.  Quy...