Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

Edenia Hồ Tràm là Dự án nghĩ dưỡng kiểu mẫu tại BR Vũng Tàu

1. Quy mô: Gần 40 ha,
2. Vị tríBưng Riềng-Hồ Tràm-Bình Châu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

    
3. Chủ Đầu TưBlue Sea Group˜
4. Pháp lý: 1/500, Sổ hồng
5. Sản phẩmResort, biệt thự, căn hộ, Shophouse
6. Cơ sở hạ tầngĐường rộng, điện âm, nước, công viên, …
7. Tiện ích nội khuVườn hoa 5ha hàng trăm loài hoa đẹp, Quảng trường,công viên nước, nhà hát, Hồ bơi, TTTM,Gym, Yoga,khách sạn,spa,nhà hàng, Khu vui chơi giải trí: Beach clup , đường dạo biển
8. Quy chuẩn sản phẩm :  10x20 =200m2, 15x20 =300m2.



9. Giá  : đang cập nhật



Dự án Edenia Resort  Hồ Tràm Vũng Tàu tọa lạc tại ấp 1, Xã Bưng Riềng, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu là một dự án ven biển của Blue Sea Group trọng điểm và có quy mô lên đến 40 ha, đầu tư lớn và đồng bộ nhằm xu hướng phát triển du lịch nghĩ dưỡng và đón đầu hệ thống cơ sở hạ tầng như:

Sân bay quốc tế Long Thành
Sân bay lưỡng dụng Lộc An Hồ Tràm
Tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành kết nối nhanh toàn khu vực miền Tây với khu vực Đông Nam Bộ, chủ yếu là  Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu.
Tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu
Điểm nổi bật mà chủ đầu tư mong muốn là khai thác tiềm năng du lịch rất lớn của khu vực Hồ Tràm – Bình Châu, Vũng Tàu và tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung.
Đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ – Vũng Tàu.




Dự án EDENIA Resort hồ tràm, đất nền EDENIA Resort hồ tràm,Căn hộ EDENIA Resort hồ tràm, nhà phố EDENIA Resort hồ tràm, biệt thự EDENIA Resort hồ tràm

Dự án vùng ven dồn dập công bố 

Quỹ đất để phát triển dự án ở TP.HCM ngày càng khan hiếm, nhất là ở khu vực trung tâm, khiến các doanh nghiệp địa ốc TP.HCM hướng ra vùng ven và các tỉnh lân cận để săn quỹ đất mới phát triển dự án. Sau thành công của hàng loạt dự án tại TP.HCM, Tập đoàn Hưng Thịnh đã âm thầm thực hiện chiến lược tiến ra vùng ven, trong đó Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu là hai địa bàn trọng tâm đang được nhắm đến. 

Tại Đồng Nai, theo nguồn tin của phóng viên , sau khi chi hàng ngàn tỷ đồng để mua lại các dự án, cuối tuần qua, Hưng Thịnh đã chính thức giới thiệu dự án đầu tiên tại Đồng Nai mang tên Bien Hoa New City ra thị trường. 

Ngoài Đồng Nai, nguồn tin từ Hưng Thịnh cho biết, tập đoàn này vừa chi ra cả ngàn tỷ đồng để mua đứt 4 dự án có quy mô khá lớn ngay trung tâm TP. Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Dự kiến, các dự án này lần lượt sẽ chính thức được khởi động trong thời gian tới. 

Ngoài Hưng Thịnh, tuần qua, Tập đoàn Novaland cũng đã đề xuất với lãnh đạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phương án xây dựng Dự án Palm Beach Vũng Tàu, rộng khoảng 99,5 ha - là khu đô thị nghỉ dưỡng mới mang phong cách châu Âu với đầy đủ các tiện ích cao cấp tại trục đường 3/2 thuộc phường 10 và 11, TP. Vũng Tàu. Dự án gồm 3 phân khu chức năng chính là cây xanh cảnh quan, đất ở, khu dịch vụ du lịch. 

Trong đó, khu đất ở gồm có nhà phố và biệt thự (khu ở thấp tầng), công trình công cộng, Làng châu Âu (khu ở trung tầng), trung tâm thể dục, thể thao; khu đất dịch vụ du lịch gồm có condotel, cửa hàng bán lẻ, khách sạn nghỉ dưỡng, biệt thự nghỉ dưỡng timeshare, câu lạc bộ nghỉ dưỡng. Ngoài ra, Công ty Bất động sản Danh Khôi cũng cho biết, đã mua thành công một dự án có quy mô gần 10 ha ngay trung tâm TP. Bà Rịa (Bà Rịa - Vũng Tàu) phát triển thành khu đô thị mang tên Barya City. 

Theo thiết kế, đây sẽ là một dự án khu đô thị kiểu mẫu với gần 430 căn nhà phố thương mại, khu căn hộ và trung âm thương mại được đầu tư bài bản, đồng thời là khu đô thị có hồ bơi đầu tiên tại Bà Rịa - Vùng Tàu. Kế bên, Công ty Phúc Điền Land đang phát triển Dự án khu dân cư Golden City đang được công bố ra thị trường. Ngoài Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, các khu vực vùng ven khác như Long An, Bình Dương cũng chứng kiến sự vào cuộc mạnh mẽ của các đại gia địa ốc. Chẳng hạn, mới đây, Công ty cổ phần Phát triển Casa Việt Nam cùng với Công ty cổ phần Tập đoàn Bất động sản Việt Nam (VNGreal) đã ký kết hợp tác và công bố ra thị trường Dự án Saigon Eco Lake. Với quy mô 68 ha, Saigon Eco Lake có vốn đầu tư khoảng 1.500 tỷ đồng, nằm ngay mặt tiền tỉnh lộ 8, cách cầu vượt Củ Chi 5 km và tiếp giáp Quốc lộ 22, nối các quận, huyện Tây Bắc TP.HCM với các vùng kinh tế trọng điểm của Long An, Tây Ninh. Ông Lê Phúc Hưng, Giám đốc Chiến lược kinh doanh và Tiếp thị dự án cho biết, dự án đến nay đã có sổ đỏ từng lô, hệ thống hạ tầng gần như đã đầu tư cơ bản xong và có mức giá khoảng 9,8 triệu đồng/m2. 

Đến nay, đã gần 50% số lượng sản phẩm tung ra thị trường đã được khách hàng đặt chỗ. Tiềm năng của thị trường bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu đang được đánh thức với sự xuất hiện của nhiều chủ đầu tư lớn  Còn tại Bình Dương, nguồn tin từ ông Nguyễn Vũ Bảo Hoàng, Tổng giám đốc Công ty Phát triển Nhà Thủ Đức (TDH) cho biết, trong năm 2018 và thời gian tới, TDH nhắm đến việc mở rộng quỹ đất bằng nhiều phương thức như hợp tác với doanh nghiệp có sẵn quỹ đất, đấu giá, đền bù trực tiếp… và đang chuẩn bị để công bố hàng loạt dự án mới. Một trong những dự án mà TDH đầu tư là dự án tại TP. Thủ Dầu Một có quy mô 65,6 ha. 

Dự án được chia thành hai phần, với giai đoạn 1 có quy mô 18,6 ha, gồm chợ truyền thống và khu phố chợ, nhà vườn, nhà liền kề. Theo ông Hoàng, trong bối cảnh quỹ đất sạch ở TP.HCM ngày càng khan hiếm, thì việc doanh nghiệp mở rộng địa bàn phát triển ra các địa phương là bước đi cần thiết.

theo vietbao.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EDENIA Resort Hồ Tràm Bà Rịa Vũng Tàu - nghĩ dưỡng tuyệt vời- tinh hoa hội tụ

Edenia Resort Hồ Tràm Vũng Tàu có môi trường thiên nhiên đẹp và tiện ích tuyệt vời- ĐT 0918680684

Mặt bằng   Vị trí   Tiện ích     Hotline  Phòng Kinh Doanh 0918680684- 0932149108 Tổng quan  Edenia Resort  Hồ Tràm 1.  Quy...