Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

Edenia Hồ Tràm . Tuyệt vời khu nghĩ dưỡng tại Vũng Tàu

1. Quy mô: Gần 40 ha,
2. Vị tríBưng Riềng-Hồ Tràm-Bình Châu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
3. Chủ Đầu TưBlue Sea Group˜

  
4. Pháp lý: 1/500, Sổ hồng
5. Sản phẩmResort, biệt thự, căn hộ, Shophouse
6. Cơ sở hạ tầngĐường rộng, điện âm, nước, công viên, …
7. Tiện ích nội khuVườn hoa 5ha hàng trăm loài hoa đẹp, Quảng trường,công viên nước, nhà hát, Hồ bơi, TTTM,Gym, Yoga,khách sạn,spa,nhà hàng, Khu vui chơi giải trí: Beach clup , đường dạo biển
8. Quy chuẩn sản phẩm :  10x20 =200m2, 15x20 =300m2.



9. Giá  : đang cập nhật



Dự án Edenia Resort  Hồ Tràm Vũng Tàu tọa lạc tại ấp 1, Xã Bưng Riềng, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu là một dự án ven biển của Blue Sea Group trọng điểm và có quy mô lên đến 40 ha, đầu tư lớn và đồng bộ nhằm xu hướng phát triển du lịch nghĩ dưỡng và đón đầu hệ thống cơ sở hạ tầng như:

Sân bay quốc tế Long Thành
Sân bay lưỡng dụng Lộc An Hồ Tràm
Tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành kết nối nhanh toàn khu vực miền Tây với khu vực Đông Nam Bộ, chủ yếu là  Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu.
Tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu
Điểm nổi bật mà chủ đầu tư mong muốn là khai thác tiềm năng du lịch rất lớn của khu vực Hồ Tràm – Bình Châu, Vũng Tàu và tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung.
Đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ – Vũng Tàu.




Dự án EDENIA Resort hồ tràm, đất nền EDENIA Resort hồ tràm,Căn hộ EDENIA Resort hồ tràm, nhà phố EDENIA Resort hồ tràm, biệt thự EDENIA Resort hồ tràm

Tin tức thị trường 

Năm 2019, theo Tổng cục Du lịch, khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 13 triệu lượt, tăng hơn 29% so với năm 2018. Ngoài ra, khách du lịch nội địa đạt 73,2%, tăng 18,1% so với năm 2018. 7 tháng đầu năm nay, cả nước đã thu hút được trên 9 triệu lượt khách quốc tế, tăng 25,4% so với cùng kỳ năm 2018. 

Tuy nhiên, trái ngược với sự khởi sắc của lượng khách du lịch, 6 tháng đầu năm 2019, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng lại sụt giảm mạnh cả nguồn cung và thanh khoản, đặc biệt là trong quý II/2019, giao dịch condotel rất ít. 

Theo ông Nguyễn Mạnh Hà ( Phó chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam ) cho biết, một trong vấn đề đang gây trở ngại với sự phát triển của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng là các chính sách liên quan đến bất động sản du lịch nghỉ dưỡng. 

Tính đến thời điểm hiện tại, việc sở hữu condotel đã được doanh nghiệp kiến nghị rất nhiều và Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cũng đã nhiều lần đề xuất, nhưng kết quả vẫn chưa có sự cải thiện. “Cần phải có quy định cụ thể về thời hạn sở hữu condotel”, ông Hà nhấn mạnh và cho biết, vấn đề này cần sớm được giải quyết. 

Ngoài ra, việc bảo trì condotel như thế nào, chia sẻ lợi nhuận ra sao vẫn chưa có hướng dẫn cụ thể. “Mỗi một dự án có chính sách riêng, không theo một quy định chung nào. Vì vậy, để bảo đảm quyền lợi, trách nhiệm của chủ đầu tư, cần có sự hướng dẫn của Nhà nước, như vấn đề đầu tư phải như thế nào và các hợp đồng mua bán ủy quyền cũng phải được hướng dẫn trong các quy định tối thiểu cần phải có”, ông Hà đề nghị. Dưới góc độ nhà quản lý, ông Nguyễn Mạnh Khởi, Cục phó Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản cho rằng, xu hướng thị trường hiện nay là theo quy luật cung cầu. 

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng chậm lại thời gian vừa qua là sự điều chỉnh, thanh lọc cần thiết, nhưng cũng là cảnh bảo để các nhà đầu tư nên cẩn trọng hơn. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, không thể phủ nhận có những khúc mắc nhất định trong việc huy động vốn cho việc phát triển các dự án du lịch nghỉ dưỡng. 

Về cơ bản, Nhà nước đã có công cụ điều tiết về thuế, về tín dụng, về luật pháp, để tránh tình trạng bong bóng như những năm trước. Tuy nhiên, với phân khúc bất động sản du lịch, thì sẽ tiếp tục xây dựng cơ chế riêng để việc vận hành và quản lý các dự án du lịch rõ ràng hơn, đảm bảo quyền lợi, cũng như trách nhiệm của các nhà đầu tư, đơn vị vận hành. "Chúng ta tạo cơ chế để thu hút các nhà đầu tư. 

Các nhà đầu tư hiện cũng rất quan tâm tới động thái từ phía cơ quan quản lý. Hiện nay, địa phương đã tạm dừng cho đầu tư vào condotel để chờ cơ sở pháp lý. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ sớm trình các quy định để đầu tư vào bất động sản du lịch rõ ràng hơn. Cá nhân tôi cho rằng, thị trường này vẫn còn rất nhiều tiềm năng tăng trưởng trong dài hạn." ông Khởi nhấn mạnh.
theo vietbao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EDENIA Resort Hồ Tràm Bà Rịa Vũng Tàu - nghĩ dưỡng tuyệt vời- tinh hoa hội tụ

Edenia Resort Hồ Tràm Vũng Tàu có môi trường thiên nhiên đẹp và tiện ích tuyệt vời- ĐT 0918680684

Mặt bằng   Vị trí   Tiện ích     Hotline  Phòng Kinh Doanh 0918680684- 0932149108 Tổng quan  Edenia Resort  Hồ Tràm 1.  Quy...